Image default
Công Nghệ

AMC Trở Thành Nhà Phân Phối Chính Thức Sản Phẩm Western Digital Tại Việt Nam

Bạn có phải là một game thủ đích thực, một tín đồ công nghệ hay đơn giản là người dùng yêu thích sự mượt mà, ổn định từ các thiết bị lưu trữ? Chắc hẳn cái tên Western Digital đã không còn xa lạ. Vậy bạn đã biết tin vui gì chưa? Western Digital đã chính thức có nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi uy tín.

AMC – “Người đồng hành tin cậy” mới của Western Digital tại Việt Nam

Vào ngày 20/7/2010, sự kiện họp báo quan trọng đã diễn ra tại TP.HCM, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam của “ông lớn” Western Digital. Tại sự kiện, Western Digital đã chính thức công bố lựa chọn Công ty Ánh Minh Cường (AMC) là nhà phân phối ủy quyền sản phẩm tại Việt Nam.

AMC phân phối ủy quyền Western DigitalAMC phân phối ủy quyền Western Digital

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm lưu trữ chất lượng cao, đa dạng về dung lượng và mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp.

Chính sách “1 đổi 1” – Cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm

Không chỉ dừng lại ở việc phân phối, AMC còn mang đến cho người dùng Việt chính sách bảo hành “1 đổi 1” vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tất cả các sản phẩm Western Digital do AMC phân phối gặp lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành sẽ được đổi mới hoàn toàn. Chính sách này thể hiện sự tự tin của AMC vào chất lượng sản phẩm Western Digital cũng như cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước

Hiện tại, AMC đã có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội và Cần Thơ, đồng thời đang gấp rút hoàn thiện kế hoạch khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng vào cuối năm 2010. Việc mở rộng mạng lưới phân phối cho thấy nỗ lực của AMC trong việc đưa sản phẩm Western Digital đến gần hơn với người dùng trên khắp cả nước.

Với sự hợp tác chiến lược cùng AMC, Western Digital chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường thiết bị lưu trữ tại Việt Nam. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sự vượt trội từ các sản phẩm Western Digital với sự đồng hành của AMC? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé!

Related posts

Điện Thoại Vivo Của Nước Nào? Có Nên Mua Điện Thoại Vivo Không?

Hải Đăng

Trận Chiến Màn Hình Cong: TOP Điện Thoại Tầm Trung – Cận Cao Cấp “Đốn Tim” Giới Trẻ

Hải Đăng

Biến Website Yêu Thích Thành Icon Trên Màn Hình Android: Truy Cập Nhanh Chóng Chỉ Với 1 Nốt Nhạc

Hải Đăng